บทความ
การเสริมสร้างทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์สำหรับเด็กปฐมวัย
ผ่านการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะ
การจัดการเรียนรู้ควรสอดแทรกกิจกรรมที่พัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ให้กับเด็กปฐมวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติผ่านการกิจกรรมการสำรวจ การทดลอง และการเล่น
เพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ให้กับเด็กปฐมวัยผ่านการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะตามแนวทางของโครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย เพื่อให้ผู้สอนสามารถนำไปใช้ในการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ให้กับผู้เรียนระดับปฐมวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น